Thuốc lá điện tử vape pod là thú chơi mới thu hút nhiều loại người ở chủ yếu lứa tuổi. Vape pod được đánh giá an toàn hơn so sánh thuốc lá truyền thống, sở hữu thành phần e-juice đặc thù. Tuy nhiên, việc tậu sắm và dùng vape không đúng biện pháp cũng gây các ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe.

Bạn là người mới bắt đầu làm quen có vape pod, sắm hiểu biết biện pháp tiêu dùng an toàn là điều cân thiết. Bài viết dưới đây của TLX sẽ giúp bạn nắm rõ cách tiêu dùng vape an toàn nhất, đúng nhất.

những bước tiêu dùng vape an toàn cho người mới

thứ vape thuốc lá điện tử ko quá mới, nhưng cũng hơi lạ lẫm có đa dạng người. Vẫn hơi rộng rãi người biết cách tiêu dùng vape đúng chuẩn. Dưới đây là hướng dẫn những bước giúp bạn dùng vape pod an toàn, đúng nhất.

Châm tinh dầu e-juice cho vape

Việc trước tiên mà người dùng đề nghị thực hiện là việc châm tinh dầu e-juice cho cây vape. Bạn cần vận hành các bước sau để châm tinh dầu hiệu quả:

  1. Bước 1: Vặn xoáy cây vape để tách phần đầu và thân ra. Phần ren chốt vape thường được dáng vẻ ở giữa, cứng cáp và kín hạn chế tràn tinh dầu e-juice.
  2. Bước 2: Sau lúc đã tác được phần đầu vape ra, tiếp tục mở nắp ở đầu, sau đấy đặt nghiêng để châm tinh dầu. Vận hành thao tác châm vape từ từ vào lỗ nhỏ, bằng vòi châm chuyên dụng.
  3. Bước 3: Tinh dầu được châm đầy thì để khoảng 15 giây, sau ấy đậy nắp phần đầu và vặn trở lại mang thân vape như ban đầu.


các bước hút vape an toàn

Mỗi cái vape của các hãng đều với hướng dẫn dùng. Mẫu thiết kế cây vape khác nhau sẽ với sự khác lạ về giải pháp sử dụng. Tuy nhiên, về cơ bản, bạn cứng cáp bắt đầu hút vape với 3 bước cơ bản sau:

  1. Bước 1: Ấn nút nguồn trên thân vape 5 lần, cho đến khi đèn nhấp nháy.
  2. Bước 2: Giữ nguyên nút bấm trong 5 giây, đồng thời hút trong khoảng 5-7 giây là say đắm, đảm bảo nhiệt độ ko tăng quá cao, gây hỏng hóc.
  3. Bước 3: nếu không tiếp tục hút nữa, ấn nút nguồn vape 5 lần liên tục để tắt.

Lưu ý: lúc hút vape, không buộc phải hút quá lâu hoặc quá sâu. Việc điều chỉnh cường độ và tần suất hút sẽ giúp bạn kiểm soát khói thuốc đảm bảo hơn, giảm thiểu gây ảnh hưởng tới pin vape và bông coil.

>> Xem thêm: Vape là gì? Thuốc lá điện tử là gì? Cấu tạo và cách tiêu dùng vape như thế nào?

một số giải pháp dùng vape an toàn, nhiều khói mà bạn nên biết

Hút vape pod thành lập nhiều loại khói, hương vị lên chuẩn sẽ mang lại từng trải tuyệt vời cho khách hàng. Tuy nhiên, giải pháp hút vape không chuẩn sẽ ko đem lại làn khói thực sự như mong muốn.


Dưới đây là 1 số phương pháp hút vape tạo ra rộng rãi khói và an toàn nhất:

Điều chỉnh tỷ lệ VG và PG trong tinh dầu E-juice

Thành phần VG và PG là 2 khía cạnh chính có mặt một chai e-juice hoàn chỉnh, độ đậm đà hay khả năng tạo khói. Tỷ lệ VG và PG được điều chỉnh linh hoạt tùy theo sở ham mê của mỗi người. Trong ấy, VG là thành phần cho khả năng tạo khói rộng rãi, thoát tương đối, mang lại thử dùng logic cho quý khách.

VG cao hơn PG sẽ cho khả năng tạo khói tốt nhất. Tuy nhiên, người hút vape cũng đề nghị điều chỉnh tỷ lệ VG/PG để đảm bảo độ đầm của từng khá hút. Tỷ lệ VG:PG hoàn hảo thường được pha trộn là 60:40 và 70:30.

cách quấn coil đúng chuẩn

Dây coil cũng là chi tiết trọng yếu, giúp tạo hóa hơi tinh dầu, tạo khói. Khách hàng buộc phải biết bí quyết buil coil đúng để tạo phần đông khói và cho khả năng lên vị chuẩn. Trong ấy, chỉ số Ohm của dây coil càng tốt, tank vape nóng càng nhanh giúp công đoạn vaping tạo nhiều kiểu khói nhất.

Tuy nhiên, bạn phải điều chỉnh Ohm của dây coil ở mức an toàn, tối ưu. Bởi dây coil với chỉ số ohm không lớn sẽ gây quá tải và cháy nổi thứ vape. Người trải nghiệm cũng phải sắm hiểu biết biện pháp quấn coil tuyệt vời, đảm bảo bông được quấn dĩ nhiên, không quá chặt hay quá lỏng.

>> Tham khảo thêm: Coil là gì? Hút Vape bao lâu bắt buộc thay coil một lần?

điều khiển pin của cây vape trước lúc tiêu dùng

Pin là phần cung ứng nhiệt cho vape, đốt coil và hóa khá tinh dầu tạo khói. Yêu cầu, pin vật dụng vape yêu cầu chuẩn, đủ năng lượng. Lúc mới sử dụng vape phải đang chạy thao tác sạc và xả pin đúng kỹ thuật để bộ phận này không bị chai. Cụ thể: Vape ko buộc phải sạc quá đầy hơn 80%, ko để vape xuống tốt dưới 20% dung lượng. Ko sạc pin vape qua đêm, gần chỗ nóng gây hỏng pin.

Điều chỉnh lỗ thông gió của cây vape

quy trình vaping, người mua bắt buộc biết biện pháp điều chỉnh lỗ thông gió, để câp vape kiên cố ra mắt nhiều loại khói và mang đến hương vị đậm đà. Mẫu mã các cây vape ngay bây giờ với lỗ thông gió khổng lồ, giúp ko khí dễ dàng lưu thông giúp việc hóa hơi tinh dầu nhanh chóng, tạo nhiều loại khói và vị lên chuẩn.

ko kể ra, người sử dụng chắc tùy chỉnh bộ phận lỗ thông gió này để việc tạo khói theo ý mê say, say mê sở hữu thử dùng của mỗi người khi vaping.

Vape, Pod Chính Hãng, Giá Rẻ, Cao Cấp | Vape Tổng Kho  

Bán Bộ thuốc lá điện tử Vape Tổng Kho, Pod chính hãng, ✅Thân Máy Vape cao cấp, các Loại Tinh Dầu Vape, ✅Shisha Điện Tử đến từ Mỹ và Malaysia... ✅Các loại tinh dầu Vape được bán tại The Best Vape chiết xuất từ trái cây và nhiều hương vị khác.

Địa chỉ: 108 Hồ Văn Huê, Phường 9, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Phone: 0961740290

Email: vapetongkho@gmail.com

Tags: #vapetongkho, #vape, #pod, #vape_chính_hãng, #thuốc_lá_điện_tử, #Tinh_dầu_vape, #Pod_dùng_1_lần, #vape_shop, #tinh_dầu_pod

Website: https://vapetongkho.com/

Google Site: https://sites.google.com/view/vapetongkho/vapetongkho

Blog:

https://vapetongkho.tumblr.com/

https://vapetongkho.blogspot.com/

https://vapetongkho.wordpress.com/

https://vapetongkho.bitrix24site.ru/

https://vapetongkho.amebaownd.com/

https://vapetongkho.therestaurant.jp/

https://vapetongkho.shopinfo.jp/

https://vapetongkho.storeinfo.jp/

https://vapetongkho.theblog.me/

https://vapetongkho.mystrikingly.com/